Nhà Mọt (MotChill) có địa chỉ duy nhất là MotChillj.TV, truy cập fb.com/motsub hoặc MotChill.Co để lấy link mới khi bị chặn nhé cả nhà ^^

Lưu Thủy Điều Điều

Love of Nirvana (2024)

Trạng thái:
Tập 9 Vietsub
Sắp chiếu:
Tập 10 VIETSUB
Đạo diễn:
· Kỳ Tiểu Hủy
Thời lượng:
45 phút/tập
Số tập:
40 Tập
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2024
Quốc gia:
Trung Quốc
Thể loại:
· Cổ Trang - Thần Thoại
Diễn viên:
· Nhậm Gia Luân · Lý Lan Địch · Từ Chính Khê · Cao Hàn · Trương Nhã Khâm · Trương Phong Nghị
(9.7 điểm / 250 lượt)
Nội dung phim

Lưu Thủy Điều Điều bộ phim tình cảm cổ trang Lưu Thủy Điều Điều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu với nội dung xoay quanh những cuộc chiến và đan xen những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ những bất ngờ này cho đến bất ngờ khác. Câu chuyện xảy ra khi cha của Tiêu Vô Hà bị cáo buộc ám sát vị vua tề của Lương quốc, nhưng Tiêu Vô Hà quả quyết không tin, đi đến nước Lương và đổi tên thành Vệ Chiêu, chịu đựng mọi kham khổ để tiếp cận và giải cứu cha mình, nhờ đó mà Vệ Chiêu đã lấy được lòng tin của vua Lương. 

Cùng lúc đó, nước Ngụy lại muốn gây chiến, trong khi vua Lương thì muốn hòa hảo, không muốn cảnh đầu rơi máu chảy nên đã đề nghị một cuộc nghị hòa, mà đại sứ nghị hòa của Ngụy quốc lại bị Vệ Chiêu bắt giữ. Trong lúc nguy cấp ấy, cô gái xinh đẹp Giang Từ đã xuất hiện và làm gián đoạn kế hoạch bắt giữ Ngụy sứ của Vệ Chiêu. Vậy là Ngụy sứ đã tẩu thoát thành công, nhưng hắn lại cho Giang Từ một đòn đau chí mạng khiến nàng rơi vào hôn mê. May mắn thay, Giang Từ đã được Bùi Diễm cứu sống và đưa về ẩn náu tại Bùi Gia. 

Bùi Diễm chính là phụ trách việc chủ trì trong cuộc nghị hòa của hai nước Lương - Ngụy, cũng là người mà Giang Từ luôn ngưỡng mộ bấy lâu nay. Trong thời gian ở chung, Giang Từ và Bùi Diễm đã dần dần nảy sinh tình cảm nam nữ. Từ đó đã mở ra những câu chuyện rất hóc hiểm giữa 3 người.

 

- Lưu Thủy Điều Điều tập 10
- Lưu Thủy Điều Điều tập 11
- Lưu Thủy Điều Điều tập 12
- Lưu Thủy Điều Điều tập 13

LỊCH CHIẾU: 2 tập mỗi tối trên Motchillj.tv.

Phim đề cử